top of page
KNX Vietnam

4 mẫu nút bấm KNX hoàn hảo cho ngôi nhà thông minh.

Nút bấm là thiết bị tương tác trực tiếp với người sử dụng, nó không những chỉ "thông minh" mà còn cần phải "đẹp", hoặc ít nhất là "ưa nhìn".

Tuy nhiên, tính thẩm mỹ được ưu tiên hàng đầu bởi nút bấm KNX nào cũng đủ "thông minh" rồi. Dưới đây là một số mẫu nút bấm KNX được lựa chọn bởi nhiều khách hàng và nhà tích hợp hệ thống thông minh.


1. Nút bấm BASALTE


Basalte là thương hiệu KNX đến từ Bỉ. Nút bấm KNX của Basalte luôn được giới chuyên gia đánh giá là đẹp, giàu cảm xúc, tinh tế và rất thú vị khi sử dụng. Các nút bấm đều được thiết kế một cách tỉ mỉ với các chất liệu cao cấp, phù hợp với không gian nội thất của công trình.


2. Nút bấm ABB

Nút bấm ABB mang phong cách mạnh mẽ đặc trưng của Đức. Về mặt hình thức nó không được mềm mại cho lắm nhưng lại rất phù hợp với phong cách "building". Các thiết kế góc cạnh giúp nút bấm ABB trông khỏe khoắn và formal. Các tham số điều khiển của nút bấm ABB được đánh giá là cực kỳ đa năng và hiệu quả.


3. Nút bấm GIRA

GIRA là thương hiệu KNX của Đức. Nút bấm KNX của GIRA mang phong cách hiện đại, không cầu kỳ và gây ấn tượng với hầu hết các khách hàng. Giống như các sản phẩm khác của Đức, chất lượng sản phẩm GIRA rất bền bỉ với các tính năng thông minh đặc trưng của tiêu chuẩn KNX.


4. Nút bấm JUNG

JUNG đến từ Đức và là một trong những sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường. Nút bấm JUNG "ưa nhìn" và có mức độ hoàn thiện cao. JUNG cũng chú trọng vào cảm xúc người dùng thông qua các mẫu nút bấm linh hoạt và đa dạng.

445 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Kommentare


KNX Training Centre Vietnam logo
bottom of page